LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 05/9/2023, tại trường THPT Phan Đình Phùng đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024. Về dự với Lễ khai giảng có Ông Phan Tấn Bảy – Huyện ủy viên, Phó CT HĐND huyện Krông Pắc, lãnh đạo các ban ngành của địa phương, Ban đại diện CMHS cùng toàn thể CB, GV, NV và học sinh. Buổi lễ được diễn ra theo hướng gọn nhẹ đúng với chủ trương của cấp trên và phù hợp với tình hình của địa phương nhưng không kém phần vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng.

Hình ảnh học sinh biểu diễn văn nghệ trong Lễ khai giảng

Ông Phan Tấn Bảy – Huyện ủy viên, Phó CT HĐND huyện Krông Pắc đọc thư của Chủ tịch nước

Năm học 2022 – 2023, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THPT Phan Đình Phùng đã ra sức phấn đấu thi đua dạy tốt, học tốt và đã đạt được nhiều thành tích. Cụ thể: có 08/08 giáo viên tham gia dự thi và được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 18 cán bộ, giáo viên có SKKN đạt giải cấp tỉnh; 06 học sinh được công nhận học sinh giỏi cấp tỉnh, 14 học sinh HS đạt huy chương Olympic 10/3, 01 sản phẩm đạt giả ba KHKT cấp tỉnh, Hội thao QP-AN cấp tỉnh đạt 10 giải…; trên 95% học sinh có hạnh kiểm, rèn luyện khá, tốt, trên 63% học sinh có học lực khá, giỏi; nhiều học sinh đậu vào các trường đại học.

Bên cạnh công tác giảng dạy, bồi dưỡng các bộ môn văn hóa, trong năm qua, nhà trường luôn quan tâm đến công tác giáo dục toàn diện, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh. Nhà trường, tổ chức đoàn đã hướng dẫn, tạo điều kiện cho học sinh tham gia hoạt động ngoại khóa; có 23 đoàn viên được tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, trong đó có 06 học sinh được vinh dự kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thầy Nguyễn Đình Dũng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng đánh trống khai trường

Đại diện các tổ chức tặng hoa chúc mừng nhà trường

Cũng tại buổi Lễ, anh Lê Xuân Nguyên – Cựu học sinh của trường cũng đã trao học bỗng “Tiếp sức đến trường” với giá trị 10,800,000đ cho 06 học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập.

Thầy Nguyễn Đình Dũng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhận học bỗng từ anh Lê Xuân Nguyên để trao lại cho học sinh

Một số hình ảnh khác