RỘN RÃ TIẾNG TRỐNG KHAI TRƯỜNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

          Sáng 5/9, hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2024 – 2025 và Ngày Toàn dân đưa trẻ đến trường, 1.251 học sinh trường THPT Phan Đình Phùng, Đk Lk đã hân hoan dự lễ khai giảng năm học mới. Các đồng chí lãnh đạo địa phương đã tới dự và chúc mừng thầy, trò nhà trường.

          Năm học 2024 – 2025, Trường THPT Phan Đình Phùng đón chào 435 học sinh lớp 10, đưa tổng số học sinh của nhà trường lên 1.251 học sinh; cơ sở vật chất phục vụ dạy và học được trang bị ngày một khang trang hơn. Đến chúc mừng Lễ khai giảng có đồng chí Trần Quốc Vĩnh – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Krông Pắc, đồng chí Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch xã Ea Kly cùng các đại biểu đại diện cho các Ban, ngành địa phương, Công ty cà phê 719 cùng đại diện cựu học sinh nhà trường các niên khóa…

          Tại lễ khai giảng, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Krông Pắc, đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Trần Quốc Vĩnh đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước và tặng thầy trò nhà trường lẵng hoa tươi thắm, biểu dương và ghi nhận những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học 2023 – 2024.

Đồng chí Trần Quốc Vĩnh – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy tặng hoa chúc mừng

          Phát biểu tại lễ khai giảng, thầy giáo Nguyễn Đình Dũng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, huyện và ngành Giáo dục đối với trường; điểm lại các thành tựu nổi bật của thầy và trò đã đạt được trong năm học 2023 – 2024 đồng thời đề ra các nhiệm vụ, giải pháp trong năm học mới như: Triển khai tốt Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 toàn cấp học; tiếp tục đổi mới công tác quản lý, xây dựng đội ngũ nhà giáo; thực hiện tốt công tác ôn thi tốt nghiệp THPT và hướng nghiệp cho học sinh lớp 12; tăng cường phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để nâng cao hiệu quả giáo dục toàn diện cho học sinh; thường xuyên tổ chức dạy học chuyên đề nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lý; triển khai có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào…

Thầy giáo Nguyễn Đình Dũng – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

Cũng tại buổi lễ, nhà trường và các mạnh thường quân là cựu học sinh các niên khóa đã trao 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhà trường trao học bổng của mạnh thường quân hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

          Ngoài ra, anh Lê Xuân Nguyên (cựu học sinh niên khóa 1999 – 2002) cũng hỗ trợ thường xuyên 07 học sinh trong học kì 1 (năm học 2024 – 2025) trị giá 7 triệu đồng.

          Đây chính là những nguồn động lực to lớn giúp các em tự tin đến trường, viết tiếp ước mơ tri thức, đồng thời khẳng định cầu nối hiệu quả giữa nhà trường và xã hội trong công tác khuyến học.

Anh Lê Xuân Nguyên tặng học bổng cho các HS khó khăn

          Với niềm hân hoan, sự nỗ lực không ngừng của mỗi thầy, cô giáo và sự đồng hành của các cấp, ban ngành, địa phương, nhà trường quyết tâm sẽ tiếp tục đưa chất lượng giáo dục của nhà trường lên bước phát triển mới; đào tạo ra được những thế hệ học sinh có đủ đức, đủ tài, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI LỄ KHAI GIẢNG

Toàn cảnh Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025

 Em Nguyễn Ngọc Gia Linh (lớp 10A2) đại diện HS khối 10 phát biểu cảm xúc tại buổi lễ

 Ban giám hiệu nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu dự lễ

Tiết mục văn nghệ chào mừng của đội văn nghệ nhà trường

Học sinh toàn trường hân hoan dự Lễ khai giảng

Hoàng Trang